Thứ sáu Ngày 3 Tháng 5 Năm 2024

Thăm dò ý kiến

Bạn đến từ khu vực nào?
Huế
Đà Nẵng
Hà Nội
Khu vực khác

Thủ tục Hành chính

Gửi Email In trang Lưu
Tập huấn quản trị, vận hành thử nghiệm hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (VNPT iGate)

30/04/2023 21:01

Ngày 27-28/4/2023, Văn phòng UBND tỉnh phối hợp VNPT Hà Giang tổ chức tập huấn cho cán bộ quản trị của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố thử nghiệm hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) VNPT-iGate. Dự và chỉ đạo buổi tập huấn có đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Bắc - Giám đốc Viễn thông Hà Giang cùng các đồng chí cán bộ kỹ thuật phòng chuyên môn, nghiệp vụ của VNPT Hà Giang.

Toàn cảnh buổi tập huấn

 

Những năm vừa qua, thực hiện chỉ thị của UBND tỉnh, nhằm giảm thiểu chi phí, thời gian cũng như tăng cường cải cách thủ tục hành chính, các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh đã tăng cường triển khai đạt được một số kết quả quan trọng trong việc đơn giản hóa thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính, trọng tâm là việc thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử nhằm nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính phục vụ người dân, doanh nghiệp. Thiết lập và vận hành nền hành chính phục vụ, đẩy mạnh việc thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp và tăng cường cung cấp dịch vụ công trực tuyến. Góp phần xây dựng chính quyền điện tử và chuyển đổi số của địa phương.

Đ/c Nguyễn Tiến Hùng - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh

Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm hành chính công đề nghị Trung tâm Phục vụ hành chính công và các đơn vị kỹ thuật thuộc VNPT Hà Giang tổ chức tập huấn nghiêm túc, an toàn, tiết kiệm; trong quá trình truyền đạt cần cập nhật những kiến thức mới, dành thời gian trao đổi, thảo luận để phát huy tính chủ động, sáng tạo của học viên; đề nghị công chức, viên chức được triệu tập trong thời gian tập huấn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác học tập, tiếp thu nội dung của các chuyên đề bài giảng, mạnh dạn trao đổi với báo cáo viên về những vấn đề còn tồn tại, vướng mắc trong quá trình triển khai nhiệm vụ ở cơ quan.

Thông qua hội nghị sẽ giúp cho cán bộ đầu mối nắm rõ về các chức năng của hệ thống, cấu hình được thủ tục, quy trình giải quyết triển khai và hỗ trợ tốt cho người dùng, người sử dụng hệ thống tại đơn vị, từ đó tạo tiền đề để triển khai, khai thác, sử dụng hiệu quả hệ thống trên địa bàn tỉnh bắt đầu từ ngày 15/5/2023.

Anh Toàn - Tổng hợp

Tin khác

Một số quy định mới về thị thực khối Liên Minh Châu Âu (Visa Schengen) từ năm 2020 (12/11/2020 08:31)

Thông báo về việc thay đổi đơn cấp thị thực Hàn Quốc (12/11/2020 08:09)

Thông tin về Thỏa thuận Quy trình nhập cảnh ngắn ngày giữa Việt Nam và Nhật Bản (23/10/2020 08:05)

THÔNG BÁO: Tạm ngừng tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả TTHC (17/04/2020 08:40)

Thông báo tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính của Sở Ngoại vụ trên địa bàn tỉnh Hà Giang (08/06/2018 09:47)

Quyết định công bố Danh mục TTHC của ngành Ngoại vụ áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Giang (31/05/2018 16:41)

Quyết định công bố Thủ tục hành chính đặc thù của ngành Ngoại vụ áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Giang (31/05/2018 16:32)

xem tiếp