Thứ sáu Ngày 26 Tháng 4 Năm 2024

Thăm dò ý kiến

Bạn đến từ khu vực nào?
Huế
Đà Nẵng
Hà Nội
Khu vực khác

Cơ cấu tổ chức

Gửi Email In trang Lưu
Lời Tựa

26/02/2008 09:07

Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Giang (tên cũ là Sở Ngoại vụ và Biên giới tỉnh Hà giang) được thành lập ngày 01/01/2004 trên cơ sở kiện toàn Ban đối ngoại (1993). Căn cứ theo Nghị định số 13/2008/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 1119/QĐ-UBND ngày 16/4/2008 của Uỷ Ban nhân dân tỉnh Hà Giang, sở Ngoại vụ và Biên giới tỉnh Hà Giang đổi tên thành Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Giang.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay Sở Ngoại vụ tỉnh Hà giang đã từng bước trưởng thành và hoàn thiện. Với chức năng nhiệm vụ của mình, ngành Ngoại vụ Hà Giang đã, đang và sẽ tích cực xây dựng vun đắp mối quan hệ hợp tác hữu nghị với bạn bè trong và ngoài nước, góp phần tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội; giữ vững ổn định an ninh - chính trị; xây dựng biên giới hoà bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển trên tuyến biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc.

Với xu thế hội nhập quốc tế diễn ra ngày càng sôi động và mạnh mẽ, để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới, ngành ngoại vụ Hà giang cũng đang nỗ lực phấn đấu không ngừng hoàn thiện, mở rộng và phát triển, góp phần tích cực quảng bá hình ảnh, đưa Hà Giang đến gần bạn bè trong và ngoài nước. Với mục đích làm cho bạn bè trong và ngoài nước thêm hiểu, biết về Hà Giang cũng như Hà Giang hiểu biết đến bạn bè trong nước và quốc tế, vì mục tiêu hoà bình, hợp tác, ổn định cùng phát triển. http://songoaivu.hagiang.gov.vn/ sẽ là cầu nối giữa tỉnh Hà Giang với các tỉnh, thành, vùng, khu vực trên thế giới, các tổ chức quốc tế, các nhà đầu tư, tài trợ, những tổ chức, cá nhân quan tâm đến Hà Giang.

Đến với website Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Giang, bạn sẽ được cập nhật đầy đủ những thông tin chính xác và mới nhất về tình hình đối ngoại, về cơ hội hợp tác, kinh doanh, đầu tư, viện trợ... của tỉnh Hà Giang.

Tại đây, Bạn cũng sẽ được hướng dẫn về thủ tục liên quan đến công tác đối ngoại hay các dịch vụ có yếu tố nước ngoài.

Xin chào mừng tất cả các bạn đến với website Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Giang. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quí báu của các bạn để Website của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Xin chân thành cám ơn!

  Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Giang

 

Phương Thuận