Thứ bảy Ngày 20 Tháng 4 Năm 2024

Thăm dò ý kiến

Bạn đến từ khu vực nào?
Huế
Đà Nẵng
Hà Nội
Khu vực khác

Đối ngoại Đảng - Đối ngoại Nhân dân

Gửi Email In trang Lưu
Bộ Ngoại giao hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà mẹ liệt sỹ tại huyện Mèo Vạc

24/07/2008 17:56

Hưởng ứng ngày Thương Binh liệt sỹ 27/7, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Trong thời gian qua Công đoàn Bộ Ngoại giao đã vận động Lãnh đạo, cán bộ công chức trong Bộ quyên góp để ủng hộ cho các gia đình chính sách, các gia đình thương binh liệt sỹ trong đó có gia đình bà mẹ liệt sỹ Giàng Thị Chúa, tỉnh Hà Giang.

Bo Ngoai giao ho tro kinh..

Ngày 23/7/2008, Được sự uỷ quyền của Công đoàn Bộ Ngoại giao Đoàn cán bộ Sở Ngoại vụ tỉnh Hà giang do đồng chí Sầm Đức Hồ - Phó Giám đốc làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao số tiền 35 triệu đồng do Bộ Ngoại giao hỗ trợ, đóng góp cùng chính quyền, nhân dân địa phương xây dựng nhà tình nghĩa cho bà mẹ liệt sỹ Giàng Thị Chúa tại thôn Tiền Trí Đơ, xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Tham dự lễ trao và nhận quà còn có đồng chí Nguyễn Văn Thường - Phó bí thư thường trực Huyện uỷ; Lãnh đạo HĐND, UBND huyện Mèo vạc, Lãnh đạo xã Giàng Chu Phìn; Gia đình liệt sỹ và bà con nhân dân trong thôn.

Mẹ liệt sỹ Giàng Thị Chúa xúc động gửi lời cám ơn sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, Nhà nước đặc biệt là của Bộ Ngoại giao giành cho gia đình.

Thay mặt cho Lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Văn Thường cam kết sẽ chỉ đạo các phòng ban chuyên môn phối hợp với gia đình và người dân địa phương xây dựng nhà tình nghĩa và có báo cáo gửi sở Ngoại vụ để thông tin cho Bộ Ngoại giao biết. Địa phương rất mong muốn sẽ được đón đoàn Bộ Ngoại giao lên thăm và khánh thành khi ngôi nhà được hoàn thiện./. 

Phương Thuận

Tin khác

Gặp mặt đoàn tăng, ni, phật tử Việt kiều về dự Vesak (13/05/2008 15:17)

Việt kiều về nước kinh doanh: Không chỉ có trí tuệ, tài chính, mà còn có lửa ấm (21/03/2008 11:31)

xem tiếp