Thứ năm Ngày 25 Tháng 4 Năm 2024

Thăm dò ý kiến

Bạn đến từ khu vực nào?
Huế
Đà Nẵng
Hà Nội
Khu vực khác

Vận động viện trợ

Gửi Email In trang Lưu
Tổ chức Good Neighbors International Hàn Quốc (GNI) khám, chữa bệnh và hoạt động tình nguyện tại Hà Giang

30/09/2015 09:32

(Website SNgVHG) - Từ ngày 3-5/8/2015, đoàn tổ chức Good Neighbors International Hàn Quốc (GNI) gồm 19 người là Bác sỹ, Dược sỹ, Y tá, các chuyên gia thuộc các chuyên ngành: Y học cổ truyền, Răng Hàm Mặt và Nội khoa lên khám, chữa bệnh miễn phí cùng với các hoạt động tình nguyện tại Hà Giang.

Tổ chức GNI Hàn Quốc thăm, khám chữa bệnh tại Hà Giang. Ảnh: Diệu Thúy

 Đoàn đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiến hành khám và điều trị cho đồng bào các dân tộc đang sinh sống trên địa bàn Tỉnh. Đây là hoạt động từ thiện với tấm lòng "tương thân, tương ái" giúp cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn được khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí.

  

 (Tổ chức GNI Hàn Quốc khám, chữa bệnh tại Hà Giang. Ảnh: Diệu Thúy)

Nhân dịp này, đoàn tình nguyện SOMANG thuộc tổ chức Good Neighbors International Hàn Quốc (GNI) hỗ trợ xã Phương Thiện 22,5 triệu đồng mua 90 cây Đinh giống và 4 triệu đồng xây dựng lò xử lý rác thải nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường. 

 

 

(Tổ chức GNI Hàn Quốc hoạt động tình nguyện trồng cây tại Hà Giang. Ảnh: Diệu Thúy) 

Trong 3 ngày làm việc tại Hà Giang, Tổ chức Good Neighbors International Hàn Quốc (GNI) đánh giá cao sự quan tâm, phối hợp, hỗ trợ, đón tiếp Đoàn chu đáo của lãnh đạo, cán bộ các sở, ban, ngành địa phương. Sau chuyến công tác trở về nước, các thành viên tham gia Đoàn sẽ truyền tải thông tin, giới thiệu quảng bá về Hà Giang cho các cá nhân, tổ chức, các doanh nghiệp Hàn Quốc đến thăm và thực hiện các chương trình từ thiện, tìm kiếm cơ hội hợp tác và đầu tư, hỗ trợ Hà Giang ngày càng phát triển bền vững./.

Diệu Thúy